RSS

Những quảng cáo hài hước về bao cao su

14 Mar

Dù là mặt hàng nhạy cảm nhưng các hãng sản xuất bao cao su luôn biết cách truyền tải những thông điệp thú vị đến khách hàng với nhiều hình ảnh ví von sáng tạo.

Quảng cáo của Condomshop.ch ví việc không sử dụng bao cao su như người lính ra trận không mặc áo giáp, hay lính cứu hỏa quên đồ bảo hộ vậy.

Quảng cáo của Condomshop.ch ví việc không sử dụng bao cao su như người lính ra trận không mặc áo giáp, hay lính cứu hỏa quên đồ bảo hộ vậy.

Còn thông điệp được gửi tới với hình ảnh trái chuối bóc vỏ này của HuanXiTang là "mỏng đến không ngờ".

Còn thông điệp được gửi tới với hình ảnh trái chuối bóc vỏ này của HuanXiTang là “mỏng đến không ngờ”.

Phụ nữ thường rất thích chocolate và nhiều người đã phát phì do không thể kiềm chế nổi mình. Cách ví von của Chocolate Condoms thực sự rất thú vị.

Phụ nữ thường rất thích chocolate và nhiều người đã phát phì do không thể kiềm chế nổi mình. Cách ví von của Chocolate Condoms thực sự rất thú vị.

 Quảng cáo loại bao cao su ngoại cỡ của Durex thực sự mang tính hình tượng.

Quảng cáo loại bao cao su ngoại cỡ của Durex thực sự mang tính hình tượng.

Quang_cao_bcs (5)

Bạn sẽ lựa chọn thế nào? Một chiếc Durex chỉ tốn 2,5 USD hay một chiếc xe đẩy có giá tới 217 USD?

Bạn sẽ lựa chọn thế nào? Một chiếc Durex chỉ tốn 2,5 USD hay một chiếc xe đẩy có giá tới 217 USD?

Sản phẩm của Reaper đã biến thành trái chuối khiến thần chết trượt chân. Đây là thông điệp được tung ra trong ngày thế giới chống bệnh AIDS mùng 1 tháng 12.

Sản phẩm của Reaper đã biến thành trái chuối khiến thần chết trượt chân. Đây là thông điệp được tung ra trong ngày thế giới chống bệnh AIDS mùng 1 tháng 12.

Thông điệp mà MTV gửi đến các quý cô: Tình dục giống như viên đạn và hãy yêu cầu đối tác đeo bao cao su.

Thông điệp mà MTV gửi đến các quý cô: Tình dục giống như viên đạn và hãy yêu cầu đối tác đeo bao cao su.

"Tình yêu là mù quáng" - Durex sử dụng ký tự cho người khiếm thị để minh họa cho loại bao cao su có chấm của mình.

“Tình yêu là mù quáng” – Durex sử dụng ký tự cho người khiếm thị để minh họa cho loại bao cao su có chấm của mình.

"Thể thao giúp bạn khỏe mạnh hơn" - Hãng ELASUN sử dung hình ảnh sản phẩm như chiếc rổ trong bộ môn được giới trẻ yêu thích.

“Thể thao giúp bạn khỏe mạnh hơn” – Hãng ELASUN sử dung hình ảnh sản phẩm như chiếc rổ trong bộ môn được giới trẻ yêu thích.

 "Hãy đi đủ 3 chiếc giày" - thông điệp của hãng King Size.

“Hãy đi đủ 3 chiếc giày” – thông điệp của hãng King Size.

Có bao cao su, sự logic trở nên vô nghĩa

Siêu mỏng

Một kế hoạch gia đình hoàn hảo

Tăng cường sức khỏe

 

Thẻ:

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: